Sunshine My Year 2020 - Một chuyến đi đúng đắn và xứng đáng

Về Saigon, mình nhớ nhất là được ngồi học trong chiếc lều xinh đẹp, sáng dậy sớm thiền chào đón mặt trời, nhảy bung tỏa vòng quanh đống lửa hay giữa trời nắng với đội nhóm, chén khoai và bánh tráng nướng.


Chỉ còn 1 ngày nữa chương trình đặc biệt Sunshine My Year 2020 diễn ra thì mình mới thu xếp tham gia được. Gọi nhanh ban tổ chức xin vé vớt và quyết định rất nhanh trong 10 phút. Hì hì đến giờ, mình vẫn cảm thấy rất xứng đáng và đúng đắn. Vì sao bạn biết không?


Mình đã từng rất nhiều lần stress, trốn đi chơi để thư giãn, khoe facebook sang chảnh nhưng về cũng vẫn chán chường, mất năng lượng như cũ mà vẫn mất tiền… Mình tin cũng nhiều bạn như thế.

Sau những lần như vậy thì mình hiểu ra, sẽ trở về tràn đầy năng lượng, chuyến đi sẽ hiệu quả hơn khi mình đi theo đội nhóm và có người điều phối các hoạt động bổ trợ và đương nhiên rất cần 1 môi trường trong lành, thiên nhiên tươi đẹp để tái tạo năng lương nhanh hơn.


Sunshine My Year đúng là những gì mình muốn trải nghiệm từ lâu rồi. Mình hay nghĩ về 1 lọai hình đi thư giãn nhưng có thêm các giá trị mang về cho bản thân: nâng cao sức khỏe thể chất tinh thần, nạp năng lượng, khám phá về bản thân, kết nối. Mình cũng từng đi Kosamui để tham dự những tour thải độc kết hợp thư giản và các bài tập cho sức khỏe.


Chuyến đi Sunshine 3 ngày 2 đêm tại Đà lạt kỳ này của Vương quốc Hạnh phúc đáp ứng được một số điều mình trông đợi. Mình đã nhìn thấy tia sáng gợi ý cho việc đào sâu tìm hiểu về hình thức này và có thể làm điều gì đó trong tương lai.
​​Điều cảm nhận trong chuyến đi, thích nhất là ngồi học trong chiếc lều xinh đẹp, sáng dậy sớm 6 giờ để thiền chào đón mặt trời, nhảy bung tỏa vòng quanh đống lửa giữa cái lạnh 10 độ của Đà lạt hay những lúc giữa trời nắng với đội nhóm, ăn chay, chén khoai và bánh tráng nướng.
Nhớ nhất là buổi chiều mình đi bộ xuống mé hồ Tuyền Lâm, nằm dài ra dưới tán cây thông quan sát những đám mây lấp ló trôi qua tán lá, nghe tiếng thông reo, tiếng chim hót hay là ngồi thật yên, thật lâu ngắm những đóa hoa hoạ mi, cẩm tú cầu… tự nhiên thấy bình an lạ. 
Mình còn xung phong đại diện nhóm
tham gia game thuyết trình trong đêm lửa trại 
Mình là 1 bản thể rất giống với thiên nhiên, trong mình có nước, có khí, có đất… Trái đất là mẹ thiên nhiên của mình.
Mình được an toàn và may mắn quá. Mình còn được sống bên mẹ. Mình cảm thấy nhỏ bé và những vấn đề xảy ra với mình trong quá khứ cũng nhỏ bé. Điều này cũng tương tự khi bạn đi du lịch nhiều bạn sẽ thấy thế giới rộng lớn thú vị biết bao.
Quay về Sài gòn dặn lòng thúc đẩy bản thân duy trì kết nối thiên nhiên hơn…. Hôm nay là ngày thứ 3 liên tiếp mình đã dậy sớm hơn mọi ngày 30 phút là 5h30 để đi bộ ra công viên Tao đàn, không điện thoại, ngồi đọc sách, hít thở và đón nắng khoảng 2 tiếng.

Sài gòn sáng sớm khá lạnh, hôm đầu mặc cái váy ta nói nó cụp hết cánh trên cánh dưới. Nhưng thấy ngày dài thêm tí, thấy mọi người tập thể dục vui vẻ làm mình vui lây, năng lượng hứng khởi hơn và điều này quan trọng sẽ giúp cho một ngày dài của bạn cũng theo đà này... yeah.
Vậy đó khi bạn căng thẳng hãy tìm về thiên nhiên nhé, hoặc mở ngay những bài nhạc có tiếng sóng vỗ, tiếng chim hót và ngồi lại hít sâu, thở chậm ra ít nhất 10 lần sẽ giúp mình thư giãn hơn đấy. 
Hiên (Sunny)
Mình là nắng việc của mình là chói chang !
Vương quốc Hạnh phúc hẹn gặp các bạn ở Sunshine My Year năm sau nhé, tháng 2.2021 cũng 3 ngày 2 đêm tại một resort biển xinh đẹp. Đăng ký ngay để giữ chỗ. 1900 9898 03 (bấm phím 2) 

 
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.