Khai trương trụ sở mới của Vương quốc Hạnh phúc

Với hơn 50,000 học viên đã đến và thay đổi, Vương quốc Hạnh phúc xứng đáng là Ngôi nhà Tinh thần cho phụ nữ Việt.



Hôm nay, 25.11.2018 trường Vương quốc Hạnh phúc đã chính thức khai trương tại không gian đúng như ý Pepper nghĩ về cách đây 5 năm. Một NGÔI NHÀ TINH THẦN CHO PHỤ NỮ VIỆT với nhiều xanh mát, có hồ nước, có nên tắm nắng giảm stress, trầm cảm, nơi đọc sách... mang đến cảm giác bình yên cho bất kỳ ai ghé thăm, nhất là những khi xuống tinh thần.


Mặc dù Saigon đang có mưa bão nhưng các bạn vẫn không ngại đường xa đến thăm, mang theo thật nhiều hoa và cây xanh để Pepper trồng lại trong vườn trường. Cám ơn rất nhiều tình cảm các bạn đã dành cho Vương quốc Hạnh phúc. Buổi khai trương hân hạnh được đón tiếp các vị khách quý, đại diện chính quyền địa phương và các cơ quan báo đài.

Như Dr Pepper đã phát biểu tại buổi khai trương “Nếu bạn nghĩ mình là Thiên thần thì nơi bạn đang đứng sẽ là Thiên đường”. Cùng vỗ tay chúc mừng một Thiên đường mới cho những phụ nữ Việt tại: 28/1 Lê Văn Miến, Quận 2, Tp.HCM.

Tại địa chỉ mới (
28/1 Lê Văn Miến, Quận 2) Vương quốc sẽ tổ chức song song các khoá học đặc biệt cho phụ nữ và dịch vụ tư vấn tâm lý. Chương trình đầu tiên mừng trường khai trương ở chi nhánh mới là một chương trình tư vấn tâm lý miễn phí dành tặng cộng đồng.

Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.