QUY TẮC 10,000 GIỜ TRỞ THÀNH NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG

Tin vui bạn ơi, Ai cũng có thể trở thành Chuyên gia trong bất kỳ lãnh vực nào, nếu bạn Muốn. Bạn có muốn biết bí quyết thành công ấy không?



Trong cuốn sách Outliers (Tạm dịch: Những kẻ xuất chúng) xuất bản năm 2008, tác giả Malcolm Gladwell cho biết nhắn nhủ là không phải ai sinh ra cũng là thiên tài mà họ thành công phần nhiều là nhờ nỗ lực của bản thân. Thông tin này mau chóng được nhiều người yêu thích và cũng có nhiều ý kiến hoài nghi, tuy nhiên, các ý bạn có thể học và áp dụng để tìm ra Giá trị của riêng mình và Toả sáng.

 

Theo ông, để trở thành chuyên gia trong bất kỳ lĩnh vực nào, một người cần 10.000 giờ. Vậy để thực hiện được quy tắc 10,000 giờ đồng nghĩa với việc luyện tập chăm chỉ với khoảng thời gian trung bình của 5 năm. Ông đưa ra nhiều chứng minh từ Bill Gates bắt đầu code từ năm còn học trung học hay nhóm nhạc The Beatles thực hiện lien tục các buổi biểu diễn 8 tiếng mỗi ngày và liên tục trong nhiều năm mới đạt được thành công vang dội như ai cũng đã chứng kiến. 

Ngoài con số ấn tượng 10,000 giờ, bạn hãy lưu tâm thêm ý này: Luyện tập có chủ đích. Đi làm có chủ đích bạn say mê, bạn làm, ghi chép, đúc kết, học hỏi…không ngừng. Nó khác với một người nhân viên văn phòng làm hoài một việc trong 10 năm nhưng không cải tiến gì, làm cho hết ngày. 

Đã đến lúc bạn trở thành Chuyên gia và Người truyền cảm hứng rồi đấy. Việc truyền cảm hứng chỉ được hình thành khi bạn đủ trải nghiệm, đủ kiến thức, đủ thành công nhất định và đủ cái Tâm chân thành muốn cho đi. Tìm hiểu về khoá học NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG sắp khai giảng: https://bit.ly/2IH1GhR

Những điều đặc biệt của khoá học NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG, bấm xem ngay: https://bit.ly/2IH1GhR


Được dẫn dắt bởi Dr Pepper: Diễn giả truyền cảm hứng được yêu thích bởi hàng triệu phụ nữ
- Khoá học 30 ngày liên tục Học và Thực hành
25 giờ học trực tiếp

Thực hành! Thực hành! Thực hành! 
4 mentor đồng hành suốt 30 ngày để chỉnh sửa 
- Có quay hình quá trình thực hành của từng học viên
- Có kiểm tra cuối khoá và cấp chứng chỉ
- Cần bạn cam kết đầu tư Năng lượng và Thời gian trong suốt quá trình này để đạt hiệu quả cao nhất
- Không chỉ học những kỹ năng giúp tự tin giao tiếp - thuyết trình, đây là Hành trình tìm ra Giá trị bản thân và Sống ý nghĩa.


Hotline hỗ trợ bạn: 1900 9898 03 (bấm phím 2) 
 
facebook/TruongVuongQuocHanhPhuc (bấm)
facebook/NgheThuatQuyenRu (bấm)
facebook/DrPepper & Tâm lý học (bấm)

 
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.