YÊU MÌNH HƠN MỖI NGÀY, CÔ GÁI NHÉ!

Thông điệp HẠNH PHÚC số 4 từ Dr Pepper & Vương quốc Hạnh phúc

Chào bạn,
Có phải mỗi năm, vào dịp 8 tháng 3 hay 20 tháng 10 hay sinh nhật, bạn sẽ dành thời gian cho bản thân để làm đẹp, gặp bạn bè, đi shopping, làm những điều mình thích hoặc tự thưởng cho mình 1 món quà?
Mỗi năm có 365 ngày, nhưng bạn chỉ thực sự dành vài ngày để "yêu chiều bản thân", có ít quá không?
Vương quốc Hạnh phúc muốn gửi đến bạn lời nhắn nhủ, hãy yêu mình mỗi ngày, YÊU và CHIỀU thật đều đặn suốt cả năm, chứ không chỉ chờ đến dịp lễ.
Bởi bạn là duy nhất. Bạn đến thế gian này để hạnh phúc. Và hạnh phúc đến từ mỗi giây trong đời, chứ không chờ một ngày lễ hay dịp kỷ niệm nào cả.
Vậy thì, 
Hãy vui với những niềm vui nhỏ mỗi ngày.
Hãy đứng trước gương và thầm khen bản thân.
Hãy dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để cơ thể nghỉ ngơi, thư giãn và làm điều mình thích.
Hãy dành tặng mình món quà - dù là tinh thần hay vật chất - vào bất cứ dịp nào bạn muốn, hoặc kể cả không cần lý do. Câu thần chú là: Vì bạn xứng đáng.
Điều cuối cùng, hãy loại bỏ những cảm xúc tiêu cực ra khỏi đầu, tập nghĩ đến những điều đẹp. Vì mình đến thế gian này để sống thật vui, sẽ không để điều gì hoặc ai đó khiến trái tim mình tổn thương. Cứ như vậy, YÊU MÌNH HƠN, MỖI NGÀY, BẠN NHÉ!
Tuần này Vương quốc Hạnh phúc trở lại TP.HCM với buổi talk QUYẾN RŨ BẤT KỲ AI cực kỳ đặc biệt, vào tối 20.10. Bạn có thể chọn buổi talk này tặng chính mình và bạn bè, người thân để có những cảm xúc tích cực và được lên tinh thần cùng Dr.Pepper.
Các Khóa học sắp khai giảng ở link này
https://www.nghethuatquyenru.com/khoa-hoc/lich-khai-giang-6707
Hotline tư vấn: 1900 9898 03

Chúng ta đang tận hưởng những ngày cuối tháng 10 thật đẹp, Vương quốc Hạnh phúc chúc bạn dịp lễ 20.10 có thật nhiều niềm vui và cảm xúc ngọt ngào. 
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.