TÌNH DỤC QUYẾT ĐỊNH CHẤT LƯỢNG HÔN NHÂN?



Xin chào chị Pepper: Không ít phụ nữ đang cam chịu một ông vụng về, ích kỷ và cả trong chuyện vợ chồng. Là một nhà tâm lý học, Pepper chọn “hướng ra” nào cho số đông phụ nữ này?

Tôi từng nói với một người đến nhờ tôi tư vấn về trường hợp này rằng: tôi không thích ăn phở, thậm chí chê phở chán, cho đến ngày tôi ăn được một tô phở ngon, sau đó với tôi phở là số 1. Vậy đó. Phụ nữ Việt Nam đa số chọn cuộc sống chấp nhận, thiếu kỹ năng tình dục, không hề biết trân quý cảm xúc cơ thể mình.

Nhưng, họ cũng không biết rằng, trong đời sống chăn gối vợ chồng, nếu phụ nữ không hạnh phúc, thì chồng cũng không. Phải biết nuôi cảm xúc cho mình trước. Trong việc này, đừng đổ lỗi tại anh hay tại ả, mà tại cả hai người.

Đàn ông, vốn dĩ ít quan tâm đến cảm xúc của phụ nữ Nên đừng làm người phụ nữ cam chịu nữa, mà phải bản lĩnh để trao đổi thẳng thắn với chồng. Rằng, mình mong muốn điều gì. Cơ thể mình ra sao. Nói nhẹ nhàng, hài hước thôi, để chính người 

Pepper nói tình dục quyết định rất nhiều chất lượng một cuộc hôn nhân. Vậy sao chị lại khuyên phụ nữ phải học lớp học Hạnh phúc rồi mới được học lớp Men & Sex?
Lớp Men & Sex chỉ giúp bạn kỹ năng, nhưng không giúp thay đổi con người bạn và tạo đủ giá trị để giữ chân các mối quan hệ. Vì thế, Pepper mong các bạn phải học lớp học Nghệ thuật Quyến rũ trước. Và lớp Men & Sex được mở ra để giúp mọi phụ nữ Việt Nam thăng hoa và cảm nhận được hạnh phúc trong chuyện chăn gối với người đàn ông của mình. Xin đừng nghĩ bạn tham gia lớp này học vài chiêu trò để làm hài lòng hay phục vụ ai đấy.


Dr Pepper nhắc nhiều đến tình dục, đến kỹ năng giường chiếu, vì sao Pepper lại đề cao vai trò của tình dục trong đời sống hôn nhân đến vậy?
Tình dục rất quan trọng trong tình yêu nam nữ. Vì tình yêu mà không có tình dục có phải là tình bạn không? Mà nếu yêu mà làm tình không sướng thì là tình yêu không đẹp, chắc chắn sẽ có một người đi ngoại tình vì nhu cầu sinh lý không được giải quyết. Vì thế khi một người đàn ông đi ngoại tình, bạn nên tội nghiệp người đàn ông đó, vì người phụ nữ không cho anh ta đủ, anh ta mới ra ngoài thỏa mãn nhu cầu.

Thế nên, thay vì trách người đàn ông, tại sao phụ nữ không trang bị kỹ năng tình dục để hiểu hơn người đàn ông của mình cũng như tìm hiểu cảm xúc của cơ thể. Đó là lý do Pepper mở lớp Men & Sex nói về tâm sinh lý  đàn ông, ở từng độ tuổi có nhu cầu tình dục khác nhau như thế nào...


Sex không chỉ là một bản năng, đó còn là kỹ năng và đòi hỏi những kiến thức nhất định. Và cũng rất nhiều chị em hà khắc trong chuyện tình dục lại nhìn đàn ông với nửa con mắt khinh bỉ. Chắc chắn đó là cái nhìn phiến diện, vì khoa học chứng minh “Chuyện ấy” có liên quan đến hormone testosterone – một loại hormone trội ở đàn ông. Cơ thể của một người đàn ông bình thường sản xuất ra lượng hormone này nhiều hơn gấp 20 so với phụ nữ. Nếu một người đàn ông không quan hệ tình dục trong 1 ngày thì cũng giống như việc phụ nữ không làm “chuyện ấy” trong vòng 20 ngày.

Khi hiểu ra, chắc chắn chị em sẽ thông cảm cho nỗi khổ của nửa kia. Đó không phải là lỗi của đàn ông, mà tạo hoá đã sinh ra mỗi người với đặc điểm giới tính khác nhau mà thôi. Tốt nhất là hãy học cách hiểu hơn về tâm lý đàn ông và tình dục để gia tăng hạnh phúc của chính bạn. TÌM HIỂU KHOÁ HỌC MEN & SEX (Đàn ông và Tình dục học). 

Mời bạn xem livestream của Dr Pepper trên afamily với chủ đề: GIỮ LỬA HÔN NHÂN

 
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.