CHẤM ĐIỂM SỨC KHOẺ TINH THẦN


Xin chào, chúc mừng bạn đã hoàn tất bài trắc nghiệm nhanh để hiểu về Sức khoẻ Tinh thần của mình lúc này. Sau 25 câu xoay quanh Thể chất, Suy nghĩ và những Hành động trong 2 tuần gần đây nhất của bạn thì đây là kết quả. Cần làm lại bài test (bấm)

Dưới 11 điểm:
Bạn đang Bình an, Cân bằng và Hạnh phúc


12 - 25 điểm:
  • Bạn bắt đầu có dấu hiệu căng thẳng. Hãy dành ít nhất 10 phút mỗi ngày, trong yên tĩnh hoặc ở nơi nhiều cây xanh, thiên nhiên để nhìn lại 24 giờ đã qua. Liệu Ai, Điều gì hay Vấn đề nào đang làm bạn tụt năng lượng? 
  • Giai đoạn này, tốt nhất hãy Viết ra. Mách bạn phương pháp "Viết tự do - Morning Pages" miễn phí nhưng sẽ giúp bạn hiểu mình hơn và có giải pháp cải thiện tình hình. Bấm xem video hướng dẫn này để thực hiện đúng cách nhé. Nếu cần tìm hiểu sâu, bạn có thể tham gia khoá "Thấu hiểu chính mình cùng phương pháp viết morning pages" bởi speaker Vanilla.
  • Ngoài ra, đừng quên nghe các tập Pepper radio trên Youtube hoặc Spotify để được truyền năng lượng 

26 - 50 điểm: 
  • Đừng để chữ "Trung bình" đánh lừa bạn. Bạn bắt đầu mất sự tập trung trong công việc, mất động lực, hay trì hoãn và đặc biệt giấc ngủ, lịch sinh hoạt có vấn đề. Bạn hay cáu gắt, nổi nóng vô cớ không kiểm soát...
  • Hạn chế sử dụng thuốc để có giấc ngủ ngon lúc này, thay vào đó hãy tập thể dục định kỳ, ăn uống dinh dưỡng, phơi nắng, uống đủ nước, vận động phù hợp.
  • Thu xếp ngay một buổi trò chuyện cùng Chuyên gia tâm lý để tháo gỡ những vướng mắc đang làm bạn lo lắng, bất an. Hãy cho phép Chuyên gia đồng hành khi bạn đã tự xoay sở hoặc  sự cùng bạn bè nhiều ngày mà vẫn chưa ra kết quả. Một cuộc trò chuyện giúp nhận ra "điểm mù" của bản thân là có thật. 
     
51- 100  điểm: 
  • Báo động đỏ. Bạn đang "trầm c.ả.m" và cần thu xếp gặp Chuyên gia ngay ngày mai. Ở Việt Nam, đa số các ca chỉ tìm kiếm sự trợ giúp khi đã bước sang giai đoạn trầm c.ả.m nặng. Đừng để trễ, bởi chất lượng sống của bạn đang chạm đáy và những mối quan hệ xung quanh đã bị tàn phá. 
Dù bạn đang phải gánh bao nhiêu áp lực cuộc sống thì cũng đừng quên bạn là duy nhất, sức khoẻ tinh thần và thể chất của bạn cần được chăm sóc.

Hãy nhớ có một nơi là Ngôi nhà Tinh thần của mọi phụ nữ Việt - luôn chào đón bạn. Đừng ngần ngại, tham gia các buổi Coffee Talk miễn phí định kỳ online vào tối thứ Ba, nơi chia sẻ những kiến thức giúp bạn gia tăng sức mạnh tinh thần nhé. Bấm vào đây xem lịch gần nhất. Hotline hỗ trợ: 1900 989803
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.