Ebook Quà tặng mùa giãn cách

Những ngày này, chúng ta ở nhà nhiều hơn. Lúc này đây, khi tâm trí bạn đang bất an và lo lắng cho tương lai từ kinh tế đến tinh thần, sức khỏe đều trở nên ngổn ngang…

Đây chính là lúc bạn cần nhớ duy trì năng lượng tích cực cho chính mình để sau đó có thể lan tỏa niềm tin, sự lạc quan cho gia đình và người xung quanh. Pepper và đội ngũ Speaker chúc bạn cùng gia đình giữ vững sức khỏe, duy trì năng lượng bình an để bước qua đại dịch.

Dịp này, Vương Quốc Hạnh Phúc cũng muốn gửi đến bạn EBOOK QUÀ TẶNG MÙA COVID 
(Đăng ký nhận ebook miễn phí tại đây)


 

Thời gian này, đừng để những ngày tháng này trôi qua vô ích. Hãy tận dụng để học mỗi ngày, nâng cấp mình lên một phiên bản mới giỏi hơn - năng lượng hơn. Để chuẩn bị một cơ thể khoẻ mạnh - trí óc sáng suốt - tâm lý cân bằng - sẵn sàng cho những đổi thay sắp tới.

Đừng ước mình may mắn hơn. Hãy ước mình giỏi hơn. Biến cố đến để nhắc chúng ta phải không ngừng cố gắng.

Vậy nên đừng bỏ lỡ:

- Coffee Talk Online - Miễn phí định kỳ tối thứ 2 cách tuần hàng tháng trong mùa Covid. Chủ đề mọi phụ nữ nên tham gia: Link đăng ký Coffee Talk Online Miễn phí 

Speaker Talk chuyên đề vào các buổi sáng cuối tuần với phí cực kỳ ưu đãi cho bạn khi đăng ký nhiều talk. Link đăng ký Speakers Talk Chuyên đề
Hiện tại, đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để bạn đầu tư vào bản thân. Vì chúng ta không biết những diễn biến sắp tới, chúng ta không tác động được những yếu tố khách quan, và chúng ta cũng không thể kỳ vọng vào một ai đó giúp đỡ mình.

Cách thông minh nhất chính là nâng cấp bản thân, tranh thủ biến thời gian này thành cơ hội để học tập, bổ sung kiến thức và kỹ năng để chuẩn bị cho sự trở lại.

Vương quốc Hạnh phúc giới thiệu đến bạn các khóa học Online bổ ích, thiết thực. Giúp bạn đánh thức sức mạnh tâm lý bên trong bạn, trở thành một phiên bản mới tốt hơn mỗi ngày với mong muốn tất cả phụ nữ đều có cơ hội nâng cấp bản thân lên một phiên bản mới tốt hơn trong giai đoạn khó khăn này.
Rất mong sẽ gặp bạn trong các khóa học sắp tới cùng Vương Quốc Hạnh Phúc!
Tham khảo Lịch Khai Giảng tại đây.
Hotline hỗ trợ: 1900 98 98 03 (bấm phím 2)

Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.