LÀM SAO ĐỂ THOÁT RA NHỮNG SUY NGHĨ TIÊU CỰC?

Chỉ sau 1 đêm ngủ dậy hay khi trời vào chiều tối, tinh thần bị chùn xuống, em lại cảm thấy đau khổ, em không thở nổi như có gì nghẹn ở ngực và lần nữa nước mắt em không ngừng chảy... Em cảm thấy thật thất vọng vì bản thân. 
​Dù em biết kết thúc là cách duy nhất để bình an nhưng em chưa buông bỏ được
 
Chào cô Pepper,
Em là người chưa đến lớp học của cô buổi nào nhưng luôn theo dõi các bài viết và nghe các bài radio của cô, chủ đề e nghe nhiều nhất là: Khi yêu thương nhạt nhòa. Em nghe như muốn thuộc lòng, mỗi khi yếu lòng, cần ngưng những suy nghĩ đau lòng, phiền muộn, em tìm đến radio của cô như để tìm cho mình những câu nói khơi dậy tinh thần…


Cô nói "buông bỏ những thứ không còn thuộc về mình, mạnh dạn chọn lại...", em đọc, nghe và hiểu, cũng có câu trả lời là “Không thể tiếp tục tình yêu này”. Dù em biết kết thúc là cách duy nhất để có thể tìm thấy bình an và vì em không đáng để bị đối xử đến đau lòng như thế nhưng có vẻ em cố chấp và chưa thật sự từ bỏ được.


Chỉ sau 1 đêm ngủ dậy hay khi trời vào chiều tối, tinh thần bị chùn xuống, em lại cảm thấy đau khổ, em không thở nổi như có gì nghẹn ở ngực và lần nữa nước mắt em không ngừng chảy... Em cảm thấy thật thất vọng vì bản thân. 

Em thấy nhiều người đã đến lớp học của cô để có cách sống tích cực và yêu bản thân hơn nhưng em không đủ can đảm để đi, không phải vì tài chính hay gì cả mà vì bản thân e thật sự lo sợ, sợ em thay đổi được suy nghĩ tại thời điểm đó nhưng về nhà em lại quay cuồng trong những suy nghĩ đau khổ và hi vọng điều gì đó tốt đẹp sẽ đến cho 2 em (dù biết gần như không có mấy hi vọng, em sống trong tưởng tưởng về hạnh phúc, về lời hứa xây dựng, lời nói yêu thương của anh. Vì đã là lần thứ 3 chúng em yêu nhau, chia tay và quay lại. 3 năm không phải quá dài nhưng cũng không phải quá ngắn cho niềm tin, sự đau khổ, hi vọng...


Em không hối hận những gì mình cho đi nhưng sợ sẽ cảm thấy xấu hổ hơn nữa khi không vượt qua được những thứ không đáng để em đau khổ. Ám ảnh và ko tìm được lối thoát. Xin cô giúp em...
Khám phá lớp Nghệ thuật Quyến rũ cùng Dr Pepper - Dành cho những phụ nữ muốn tìm thấy Hạnh phúc thật sự trong Tình yêu & Cuộc sống
---------------------------------------
Pepper: Gửi cô bé tự kỷ của tôi,

 
Con người thường sau 2 tháng liên tục bị stress sẽ chuyển qua Trầm cảm rồi đến Tự kỷ và mức thứ 5 cao nhất là Tự tử. Hiện bạn đang trong giai đoạn Tự kỷ khá nguy hiểm vì bạn chỉ sống trong thế giới của mình, tự suy nghĩ, tự quyết định, lời nói của những người khác không ý nghĩa với bạn nữa.

Đó là lý do bạn đang ở ngay HCM nhưng bạn vẫn quyết không đến gặp Pepper trực tiếp trong khi những bạn khác ở tận Hải Phòng, Hà Nội… khi nhận ra mình stress và cần ai đó giúp mình ra khỏi tình trạng này, họ quyết nghỉ việc vài hôm và bay vào gặp Pepper.

Sẽ không ai giúp bạn được nếu bạn không thật sự muốn bước ra khỏi cái kén của bạn. 
Cuộc đời này những điều mình cần, mình phải đi tìm và có thể tìm được hoặc không, 50-50 nhưng bạn không tìm thì sẽ không bao giờ có điều ấy.

Hẹn sớm gặp bạn nhé.


 BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ:
Chàng sẽ nhớ gì khi chia tay?
Yêu người đã có gia đình, làm sao quên?
Pepper Radio: Khi yêu thương nhạt nhoà
Quyết định nào là sáng suốt nhất đời người?
Học cách nhảy dưới mưa
- Sau mối tình tan vỡ, ta học được gì?
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.