Mẹ nên tặng gì cho con yêu?

Hôm nay là ngày Quốc Tế Thiếu Nhi, gửi con yêu vài dòng!


Mỗi ngày trôi qua, rất nhiều điều mẹ quên làm trong ngày, nhưng câu hỏi: Mẹ nên tặng con điều gì hôm nay thì Mẹ chưa quên ngày nào trong gần 4 năm qua.

Mẹ không chờ đến Quốc tế thiếu nhi 1.6 vì mẹ sợ ít quá, mẹ sợ lớn chút nữa hai con không còn thích những điều Mẹ tặng con nữa. Nên mỗi ngày, Mẹ luôn thu xếp thời gian để tặng con một câu chuyện hay, một niềm vui với thiên nhiên, tặng con những bài học cảm nhận từ cuộc sống.


Hôm mẹ khóc, mẹ dạy con biết nâng niu cảm xúc người khác. Mẹ dạy con cách bước đi tránh tổn thương cho người xung quanh. Mẹ dạy con sống đủ đẹp để không làm ai khóc. Hôm Mẹ vui, mẹ dạy con biết cho đi, cho đủ để con hạnh phúc, cho đủ để người bên con hạnh phúc.

Hôm Mẹ tổn thương, Mẹ tặng con bài học quí về Tha Thứ. Tha thứ vì ai rồi cũng sẽ thay đổi, tha thứ vì con xứng đáng với bình an. Hôm Mẹ muốn bỏ cuộc, Mẹ tặng con bài học về thành công. Đó không phải là điều gì Mẹ muốn con kiên trì đạt được, đó là Mẹ muốn con yêu bản thân con đủ nhiều, nhiều hơn hai chữ Thành Công.


Khi con tức giận, Mẹ dạy con im lặng, để tránh vô tình làm mình tổn thương và làm ai đó tổn thương. Quà Mẹ tặng con là tinh thần là nền tảng để con bước đi. Quà con tặng Mẹ là động lực, động lực để Mẹ làm đúng, động lực để Mẹ dũng cảm CHỌN điều Đẹp.
Mãi yêu con!
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.