CHÍNH THỨC PHÁT HÀNH BỘ SỔ MY DAY, MY YEAR (by Dr Pepper)

Bộ sổ "thần thánh" My Day, My year đã quay trở lại đây


Các học viên của Trường Vương quốc Hạnh phúc thân mến,


Chúng ta đã cùng nhau trải qua năm cũ, và giờ lại cùng nhau đón một năm mới đến. Điều chúng ta cùng hướng đến, đó là xây dựng một năm mới thật đẹp, thật hạnh phúc & bình an. Để có một năm thành công như ý muốn, phải bắt đầu từ từng giây hạnh phúc, từng giờ của mỗi ngày, từng tuần của mỗi tháng.

Thứ quý nhất của phụ nữ không phải kim cương mà chính là thời gian. Thứ đáng sợ nhất không phải là sự thay đổi mà là không dám và rồi không có gì thay đổi cả. Dr.Pepper cùng cộng sự đã dành nhiều tâm huyết để tạo nên một sản phẩm tinh thần dành cho phụ nữ Việt dựa trên những kiến thức tâm lý ứng dụng về quản trị thời gian, quản trị con người, xây dựng kế hoạch thông minh để mỗi ngày mỗi thú vị, tròn đầy và mang đủ các giá trị cuộc sống mà các Nàng ao ước.
 
Nếu My Year là la bàn của một năm, soi rọi con đường bạn đi suốt 365 ngày để không đi chệch hướng, thìMy Day là người bạn đồng hành giúp bạn kiểm soát thông mình 24g mỗi ngày. Nhiều học viên sau khi sử dụng My Year & My Day đã thực sự thay đổi mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm của họ. Bởi vì ai cũng có từng ấy thời gian của 1 ngày, từng ấy thời gian của 1 năm, chỉ khác nhau cách sử dụng quỹ thời gian quý giá đó vào mục đích gì.

Hãy chắc chắn rằng bạn bước vào năm mới với bộ đôi PepperNotes: My Year & My Day trên tay nhé. Một năm toả nắng sẽ đến với bạn và Dr.Pepper cùng đội ngũ hy vọng rằng món quà tinh thần này sẽ giúp các bạn sớm đạt đến mục tiêu của mình và luôn sống trong ngập tràn hạnh phúc.

Bộ sổ PepperNotes độc quyền bởi Dr.Pepper & Vương quốc Hạnh phúc giúp Nàng thiết kế một bản kế hoạch hạnh phúc đầy đặn & ý nghĩa đến từng giây. Cho những đổi thay. Cho những niềm vui và hạnh phúc tràn đầy. Đừng quên TẶNG bạn bè, những người thân yêu để giúp họ bắt đầu một cuộc sống mới, như Nàng. Hãy cùng nhau trở thành một phiên bản khác của chính mình trong năm mới Nàng nhé!!!

- Combo All cho MỘT NĂM TỎA NẮNG: gồm 1 cuốn My Year, 2 set My Day, stickers, Pepper quotes: 1.132k chỉ còn 840k

MY YEAR Vàng Cá Tính: 330k chỉ còn 290k

- Set MY DAY 3 cuốn: 350k chỉ còn 295k

 

*** Mới!!!! Năm nay trường có nhiều video, bài viết hướng dẫn để bạn sử dụng MyDay & MyYear hiệu quả (bấm

*** TRUY CẬP fanpage Pepper's shop để theo dõi ưu đãi dịp lễ: bấm 

*** Link mua hàng tại Tiki: bấm  

Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.