Pepper show "My Time" với dress code Pijama tại Hà Nội

MY TIME - chủ đề Pepper Show lần này, Dr.Pepper mang đến cho các bạn những bài học giá trị về thời gian và trải nghiệm sống.



[ ĐÃ ĐẾN LÚC ] dành thời gian cho chính mình: Sẽ là 3 giờ không công việc, không điện thoại, không mối lo, không ức chế. Bạn toàn tâm toàn ý hướng về chính mình, thả lỏng tâm trí, F5 tinh thần, khôi phục năng lượng để rồi khi trở về nhà, bạn mạnh mẽ hơn, tươi mới và tích cực hơn. 

Dám chắc, bạn không thể tìm thấy ở đâu khác, ngoài Pepper Show, những người bạn mới thú vị, quà ngập tràn từ nhà tài trợ Lanci, không gian thoải mái, nước mắt - nụ cười, những bài học ý nghĩa, những khoảnh khắc được lưu lại.
VÌ SAO PEPPER SHOW kỳ này lại có chủ đề "MY TIME"?

Vì sao lại mặc dress code Pijama đi Pepper show tháng 11? Nếu tưởng tượng bây giờ bạn đã 60 tuổi, đã già, đang trong viện dưỡng lão với nhiều bà bạn già khác, đang mặc đồ pijama thế này, bạn có tiếc nuối một thanh xuân không dám làm những điều mình thích?

Đã đến lúc bạn phải vượt ra vùng an toàn của mình. 
#MyTime nhắc bạn quỹ thời gian của mỗi người là hữu hạn, đừng để thanh xuân trôi qua không hạnh phúc.


Giữa một nơi mà ra đường phải chỉnh chu, người ta nhìn vào bộ đồ của bạn rất nhiều thì lần đầu tiên, các bạn Hanoi bước vào thang máy một toà nhà trong bộ pijama mà thấy “thoải mái gì đâu luôn”.

Như cô Pepper có chia sẻ trong show “chúng ta sinh ra trên trái đất này, không phải
 để làm vui lòng hàng xóm, làm những điều cho người khác nhìn và hài lòng…”. Đã đến lúc, bạn phải được là chính mình. #MyTime


Một chị chia sẻ trong Pepper Show Hà Nội, đã nghe trên Youtube rất nhiều bài giảng của cô Pepper, thường xuyên đọc bài trên fanpage Vương Quốc Hạnh Phúc để giữ lửa hôn nhân nhưng “cũng ngày này, cách đây 1 tháng trước, tôi suy sụp khi phát hiện ra 1 sự thật… và đó là lý do tôi có mặt ở show hôm nay, quyết tâm đi học vì đọc và khi gặp thực tế nó khác nhau hoàn toàn, suy sụp”.

Đã đến lúc, bạn phải học để trang bị những kiến thức bài bản cho chính mình, đừng chờ có biến cố mới học. Vì có thể bạn không có nhiều thời gian để làm lại.

Đừng kỳ vọng sẽ thay đổi 1 đời trong 1 đêm.
Bạn chỉ cần thay đổi được suy nghĩ và cảm xúc là bạn đã thành công cho những ngày sắp tới.
MY TIME - chủ đề Pepper Show lần này, Dr.Pepper mang đến cho các bạn những bài học giá trị về thời gian và trải nghiệm sống.
My Time là lời nhắc của Dr.Pepper đến bạn về kế hoạch năm,
kế hoạch 3 năm, 5 năm và kế hoạch cuộc đời với đam mê, bình an & hạnh phúc.


Pepper Show không phải là lớp học mà là chuỗi sự kiện tinh thần đặc biệt từ Dr Pepper và Vương quốc Hạnh phúc, được tổ chức định kỳ tại Hà Nội và HCM hàng tháng để Chữa lành những tổn thương, Thả bay những nỗi sợ và Tưới mát tâm hồn bằng Tình yêu và Hạnh phúc. Tìm hiểu thêm về Pepper Show, bấm xem chi tiết: bấm


Hotline hỗ trợ: 1900 9898 03

www.VuongQuocHanhPhuc.vn
facebook.com/TruongVuongQuocHanhPhuc
Nội dung Pepper show: bấm xem chi tiết
Đăng ký sớm để được giá ưu đãi: bấm

Đăng ký nhóm cho công ty… vui lòng liên hệ: 1900 9898 03 (bấm phím 2)
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.