QUÁ NHIỀU CẢM XÚC TẠI "TỪ TỔN THƯƠNG ĐẾN SỨC MẠNH"

Cám ơn sóng gió đã cho tôi trưởng thành như hôm nay. Mỗi tổn thương có thể khiến tôi khóc nhưng cũng có thể là bài học để tôi rẽ một cung đường mới.

PEPPER SHOW tháng 8.2019 với chủ đề "Từ tổn thương đến sức mạnh" đã diễn ra tại HCM và Hà Nội với gần 400 cô gái. Không có những cơn mưa thì không thể thấy được cầu vồng. Một sự kiện mà cô khóc, trò khóc, nước mắt đã rơi rất nhiều, cảm xúc ngưng đọng, mọi người ở lại đến tận cuối dù chương trình kết thúc trễ.

Sau nước mắt, là sự hân hoan khi tìm ra cách để bước qua tổn thương, sống một cuộc đời khác. Học viên tham gia lớn nhất 65 tuổi, có cả bà bầu, rất nhiều bạn từ tỉnh xa, có người đi cùng mẹ, bạn thân, chị, em...


Cùng ngắm lại những khoảnh khắc khó quên của Pepper Show tháng 8 và hẹn gặp bạn ở Pepper Show tháng 9 với nhiều những bất ngờ nhé. 

Cám ơn sóng gió đã cho tôi trưởng thành như hôm nay. Cám ơn người bỏ tôi đi vì giúp tôi hiểu rằng mình đã chọn sai người. Cám ơn sự phản bội đã khiến tôi luôn tỉnh táo trong mọi mối quan hệ. Cám ơn những lần thất bại cho tôi biết kiên trì để có thành công. 

Mỗi sự cố, mỗi tổn thương, mỗi thử thách của cuộc sống, có thể khiến bạn khóc, bạn đầu hàng, nhưng cũng có thể là BÀI HỌC, giúp bạn có thêm SỨC MẠNH để mở một cánh cửa mới, rẽ một cung đường mới.

Không phải nhờ phép màu diệu kỳ nào, mà đơn giản, BẠN KHÔNG CHO PHÉP BẤT KỲ AI LÀM ĐIỀU ĐÓ!!!


"Tương lai của một người, phụ thuộc hầu hết vào tinh thần của người ấy." Hiểu rõ điều đó, Vương quốc Hạnh phúc hân hạnh giới thiệu đến bạn chuỗi sự kiện mới có tên "PEPPER'S SHOW", mỗi tháng một chủ đề khác nhau và được tổ chức định kỳ tại HCM và Hà Nội.

Đây là một chương trình rất đặc biệt, 
ấm cúng và tràn đầy năng lượng, kết hợp nhiều hoạt động gồm: Học một kỹ năng mới, Nhảy, Thiền, Nghe thuyết giảng, Giao lưu và kết nối, nước mắt và nụ cười để giúp phụ nữ: Chữa lành những tổn thương - Thả bay những nỗi sợ và Tưới mát tâm hồn bằng Tình yêu và Hạnh phúc. Bấm xem chi tiết. 

Xem thêm hình ảnh sự kiện Tưới mát Tâm hồn tại HCM vừa qua (bấm)

Xem thêm hình ảnh sự kiện Tưới mát Tâm hồn tại Hà Nội 7.2019 vừa qua (bấm)

HOTLINE HỖ TRỢ: 1900 9898 03 (bấm phím 2) 
Tìm hiểu về Pepper's Show tiếp theo tại HCM và Hà Nội (bấm)
Đăng ký tham gia: bấm vào đây 
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.