Thư từ Sunshine My Year 2020 - Lời cám ơn - Link hình - Quà tặng

3 ngày 2 đêm đã trôi qua thật lẹ làng nhưng cũng dạt dào cảm xúc. Giá như được bên nhau lâu hơn...

Chào bạn,
Chúng ta vừa trở về từ sự kiện đặc biệt nhất trong năm của Dr.Pepper: Sunshine My Year 2020. Giống như duyên lành, giống như điều may, thật khó tin giữa những xáo trộn mùa dịch bệnh, sự kiện vẫn diễn ra thành công ngoài mong đợi, với số lượng tham gia vượt quá số phòng BTC đã chuẩn bị.
"Ngôi làng" mang tên Bình An ở Đà Lạt đã chứng kiến những khoảnh khắc thật đẹp của Sunshine My Year 2020. Đó là buổi sáng sớm cùng bên nhau nguyện cầu những điều đẹp và chờ mặt trời lên. Đó là mùi thông reo, tiếng chim hót, tiếng gió luồn qua vạt áo. Đó là đêm đến, chúng mình nướng khoai, bắp, bánh tráng trứng bên đống lửa, cười và hát và nhảy múa. Đó là những bộ đồng phục mà ai đi ngang qua cũng phải ngoái nhìn. Là những bài giảng khiến bạn cười nhưng lại khóc ngay sau đó. Là những cái ôm, cái nắm tay thật chặt, hay tiếng nấc nghẹn giữa giờ thiền... 

Rời Đà Lạt, bạn sẽ trở về với cuộc sống thường nhật, nhưng chắc chắn rằng, có một điều gì đó đã trở nên rất khác trong tâm trí bạn. Bạn yêu chính mình và yêu cuộc đời nhiều hơn. Bạn biết sống sao cho ý nghĩa, bạn hiểu rằng hạnh phúc chính là cho đi. Và nhớ lời Dr Pepper: 
"Từ hôm nay, tôi sẽ nuôi dưỡng khu vườn tâm trí của mình thật đẹp. 
 Từ hôm nay, tôi chọn nhẹ nhàng và bình an..."
Dr.Pepper và Vương quốc Hạnh phúc gửi đến bạn lời cám ơn - cám ơn vì đã có mặt - đã ở lại - đã cùng nhau sống những khoảnh khắc này. BTC mong rằng bạn sẽ bỏ qua những sơ sót nếu có của chương trình, và luôn dành sự yêu thương, tin tưởng cho Sunshine My Year những năm sau nữa. Xin chào và hẹn gặp lại bạn một ngày không xa. Gửi đến bạn lời chúc sức khỏe, bình an cho bạn và những người thân yêu.
Cuối cùng, chúc bạn có những bức hình thật đẹp trên tường Facebook cá nhân, nhớ để hastag #SunshineMyYear2020 để mọi người có thể dễ dàng tìm thấy bạn. bấm vào link sau và download hình xuống bạn nhé.  
LINK HÌNH 1: https://bom.to/7KHNVe
LINK HÌNH 2: https://bom.to/Ai3miB
------------
Và đừng quên gọi hotline của trường: 1900 9898 03 khi bạn có bất kỳ vấn đề tâm lý nào cần tư vấn, hoặc tìm hiểu về lịch khai giảng và các chương trình mới của Dr.Pepper. Bạn đã follow các fanpage của Dr.Pepper và Vương quốc Hạnh phúc chưa, bấm ngay để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất kèm chương trình ưu đãi, quà tặng nhé!
FP: Nghệ thuật quyến rũ: https://www.facebook.com/NgheThuatQuyenRu/
FP: Vương quốc Hạnh phúc: https://www.facebook.com/TruongVuongQuocHanhPhuc/
FP: Dr.Pepper & tâm lý học: https://www.facebook.com/lieuphaptamly/
Thương mến
BTC Sunshine My Year 2020
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.