Chùm ảnh sự kiện Sống Hạnh Phúc tại HCM tặng 500 phụ nữ


Khép lại một kỳ "Sống Hạnh Phúc" nữa cùng 500 phụ nữ tại HCM tháng 7.2020 với chủ đề "Sức mạnh Tinh thần trong biến cố". Chương trình là một nỗ lực của Vương quốc Hạnh phúc, Dr Pepper, đội ngũ cộng sự và cả những đóng góp công sức lẫn tài chính của các học viên trường.

Hy vọng từng hoạt động trong chương trình (nhảy, thiền, game, bài tập...), những món quà và những bài chia sẻ sẽ giúp các bạn biết cách nuôi dưỡng tâm trí cân bằng, bình an để có được sức mạnh tinh thần để vượt qua biến cố của chính mình hoặc giúp đỡ những người bên cạnh mình nhé.
Không ai lường trước được biến cố, nhưng bạn hiểu rằng nhiều sự cố sẽ tạo ra biến cố, và hãy "luyện tập" để có một tinh thần và sức mạnh đương đầu, vượt qua và đi tiếp. Pepper & Vương quốc hạnh phúc hẹn gặp bạn tại Sống Hạnh Phúc kỳ sau - chương trình hoàn toàn miễn phí vì 1 triệu phụ nữ Việt hạnh phúc. 
DỰ ÁN "SỐNG HẠNH PHÚC"
Vì 1 triệu phụ nữ Việt hạnh phúc
Đây là một dự án cộng đồng được khởi xướng bởi Dr.Pepper và các cộng sự trường Vương Quốc Hạnh Phúc. Chương trình được tổ chức định kỳ, miễn phí cho phụ nữ tại HCM, Hà Nội, các tỉnh thành với sứ mạng lan tỏa hạnh phúc, tiếp năng lượng để phụ nữ dám thay đổi và tìm thấy hạnh phúc cách dễ dàng. Mỗi kỳ là một chủ đề với những kiến thức và kỹ năng mới.  

Sau hơn 7 năm hoạt động, Pepper cùng các cộng sự đã nỗ lực lan toả giá trị và năng lượng sống tích cực đến gần 100.000 học viên nữ ở nhiều độ tuổi, ngành nghề, vùng miền.... 
Thế nhưng con số ấy vẫn chỉ là hạt cát so với 20 triệu phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi trưởng thành 20-45 trên cả nước.
Dưới áp lực của cuộc sống hiện đại và mang gánh nặng của nhiều vai trò, phụ nữ ngày càng nhiều căng thẳng, đặc biệt những phụ nữ ở miền quê xa xôi, chưa có đủ điều kiện để đến với Vương quốc Hạnh phúc. Những khúc mắc vẫn còn đó, có người bế tắc thậm chí muốn tự vẫn, có quá nhiều câu chuyện buồn cần được lắng nghe và tháo gỡ. Vương quốc Hạnh phúc nguyện cùng đội ngũ cộng sự và các học viên chung tay mang tặng các bạn Món quà tinh thần này và hy vọng được đón nhận. 
Xem thêm những hình ảnh sự kiện tại ĐÂY 

 Cám ơn nhãn hàng EzBook.vn và FutureBook đã đồng hành cùng chương trình 

VIDEO CHƯƠNG TRÌNH "SỐNG HẠNH PHÚC"
Sức mạnh Tinh thần trong Biến cố (Asiana Plaza HCM, tháng 7.2020, 500 người)
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.