Chương trình Sống Hạnh Phúc tháng 12.2018 dành tặng cộng đồng

Đến hẹn lại lên, chương trình Sống Hạnh Phúc đã diễn ra vào 2.12.2018 tại trụ sở trường Vương quốc Hạnh phúc (Q.2, TpHCM)

Từ sáng sớm, trụ sở Vương quốc Hạnh phúc (Quận 2, TpHCM) đã rộn ràng các bạn ghé thăm. 
Đặc biệt kỳ này mở rộng cho toàn bộ đối tượng Nam/Nữ, không giới hạn độ tuổi và nội dung tư vấn nên rất đông các bạn trẻ đi cùng bạn, phụ huynh đi cùng con, vợ đi cùng chồng và cả những bạn một mình từ rất xa lặn lội đến với nhiều hơn một câu hỏi đang khiến mình bế tắc.

Dr Pepper và đội ngũ cộng sự làm việc xuyên trưa, quá 2 giờ cho với dự kiến ban đầu. Đội ngũ hỗ trợ cũng nhiệt tình không kém, họ là học viên cũ của trường và hạnh phúc khi được chung tay trong một hoạt động vì cộng đồng này. Như một bạn chia sẻ "Cách tốt nhất cám ơn Cô và Vương quốc Hạnh phúc đã giúp em thay đổi, đó chính là chung tay giúp trường đến gần hơn với nhiều phụ nữ khác đang cần giúp đỡ khác." 

 

Có những vấn đề tưởng bế tắc, vô phương cứu chữa, cuộc trò chuyện bắt đầu trong sụt sùi nước mắt nhưng chỉ sau 15 phút trò chuyện cùng Chuyên gia, giọng nói đã bớt nghẹn ngào, nụ cười đã tươi trở lại, ánh mắt kia đã bắt đầu lấp lánh và tinh thần đã lạc quan hơn hẳn.

Bởi dù là vấn đề liên quan đến tìm kiếm công việc đam mê, có nên dừng lại ngành học mình chỉ học vì Ba mẹ muốn đến những vấn đề tâm lý bản thân như stress, trầm cảm, mất ngủ đến những rạn nứt trong Tình yêu Hôn nhân và cả cách nuôi dạy con trong gia đình... thì luôn có giải pháp. Hãy tin như thế!

Nếu bạn đang có một vấn đề tâm lý nào đó đang đè nặng trái tim mình, đừng ngần ngại nhờ đến sự hỗ trợ từ Vương quốc Hạnh phúc.

Sống Hạnh Phúc là tình yêu của Pepper và các cộng sự dành cho Cộng Đồng 🍀🍀🍀. Sẽ còn nhiều chương trình tư vấn tâm lý miễn phí thế này nữa với nhiều chủ đề khác nhau.

Khép lại một kỳ Sống Hạnh Phúc nữa thành công hơn mong đợi. Hẹn gặp lại các bạn. 

TÌM HIỂU VỀ DỰ ÁN "SỐNG HẠNH PHÚC"
Chương trình được tổ chức định kỳ, miễn phí cho phụ nữ tại HCM, Hà Nội, các tỉnh thành với sứ mạng lan tỏa hạnh phúc, tiếp năng lượng để phụ nữ dám thay đổi và tìm thấy hạnh phúc cách dễ dàng. Chia sẻ về dự án, Dr.Pepper cho biết: “Sau hơn 3 năm hoạt động, Pepper cùng các cộng sự đã nỗ lực lan toả giá trị và năng lượng sống tích cực đến gần 50.000 học viên nữ ở nhiều độ tuổi, ngành nghề, vùng miền....

 

Thế nhưng con số 50,000 vẫn chỉ là hạt cát so với 20 triệu phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi trưởng thành 20-45 trên cả nước. Dưới áp lực của cuộc sống hiện đại và mang gánh nặng của nhiều vai trò, danh sách phụ nữ đăng ký tư vấn tâm lý riêng ngày càng nhiều.

Vẫn còn rất nhiều những phụ nữ khác (đặc biệt là phụ nữ ở những miền quê xa xôi) chưa có đủ điều kiện để đến với Pepper và Vương quốc Hạnh phúc, những khúc mắc vẫn còn đó, có người bế tắc, trầm cảm, thậm chí muốn tự vẫn.Có quá nhiều câu chuyện buồn cần được lắng nghe và tháo gỡ. Pepper ước mình có thể phân thân thành 2 người và ngày có đến 72 giờ. Đó là lý do Pepper và cộng sự cho ra đời dự án SỐNG HẠNH PHÚC.

 
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.