Một 8/3 ý nghĩa cùng chương trình Sống hạnh phúc


Chúng ta đến trái đất này để hạnh phúc - đó là mục tiêu cần hướng đến. Thế nhưng, hiện tại mải lo đi kiếm tiền, yêu ai đó nhiều hơn bản thân, coi trọng lời nói của ai đó khác hơn tiếng nói bên trong mình... bạn thấy mình hiện tại đầy tổn thương và Hạnh phúc sao mà khó quá.

 
Và đây là 3 Bài học chính do Speaker Vanilla, Hà Tea và Dr Pepper chia sẻ tại chương trình Sống Hạnh Phúc ngày 8/3/2023 vừa qua trực tiếp tại trường Vương Quốc Hạnh Phúc 39 Lê Văn Miến, Thảo Điền, HCM cùng 100 cô nàng áo trắng. Hạnh phúc là điều dễ dàng khi bạn ưu tiên tập trung vào 3 điều sau:
1) Sức mạnh Tinh thần
Vấn đề không phải là vấn đề. Vấn đề chỉ là vấn đề khi bạn phải trải qua những điều đó một mình với 1 tinh thần yếu đuối, đầy nỗi Sợ.
 
2) Kiến thức và Kỹ năng
Khi có Kiến thức Đúng và Đủ, những Nỗi sợ của bạn dần bé đi. Khi Tâm bất an, những Cảm xúc tiêu cực kéo bạn đi trong Vô thức, lúc đấy hãy để Trí sáng dẫn lối bạn tập trung tìm giải pháp. Thế nên, phụ nữ đừng bao giờ ngừng lại việc học. Hãy đưa việc phát triển bản thân vào kế hoạch hành động cụ thể mỗi năm của bạn với các khoá học, chương trình ngoại khoá trải nghiệm, đọc sách... Bắt tay vào làm kế hoạch cùng My Year thôi.
3) Sức mạnh Tài chính
" Tiền không mua được tất cả nhưng mua được hầu hết" không phải cô Pepper hay nói vậy sao? Một người có Tâm an + Trí sáng thì chắc chắn cuộc sống này sẽ mang đến bạn những quà tặng tương xứng. Đừng lo quá nhé.

"
Sống Hạnh Phúc" là chương trình do Vương quốc Hạnh phúc cùng Dr Pepper và đội ngũ speaker phát động và tổ chức định kỳ, miễn phí cho phụ nữ tại HCM, Hà Nội, các tỉnh thành với sứ mạng lan tỏa hạnh phúc, tiếp năng lượng để phụ nữ dám thay đổi và tìm thấy hạnh phúc cách dễ dàng. Hẹn gặp lại các bạn ở các chương trình Sống Hạnh Phúc tiếp theo ở nhiều tỉnh thành nhé.
Ch
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.