DrPepper chia sẻ Sống hạnh phúc với 1,000 Sinh viên Kinh tế

Chùm ảnh buổi chia sẻ dài 70 phút của DrPepper với gần 1,000 sinh viên trường Đại học Kinh tế Tp.HCM ngày 17.11.2018 vừa qua với chủ đề: Đánh thức sức mạnh Tâm lý bản thân

Thật ngạc nhiên sau phần khảo sát đầu tiên, số lượng các bạn Sinh viên trầm cảm thậm chí đã từng nghĩ đến kết thúc cuộc đời vì thấy mình vô dụng không hề ít trong khán phòng.

Ngoài việc chia sẻ kiến thức tâm lý giúp các bạn nhận biết Căng thẳng khác Trầm cảm như thế nào, các dấu hiệu để tự mình nhận biết bệnh... DrPepper cũng nhấn mạnh các lời khuyên cho các bạn như sau:

(1) Đừng so sánh mình không có nhiều tiền, không công việc hoành tráng, không người yêu, không xe... với các Anh/chị đang thành đạt ngoài xã hội kia vì họ phải trả giá bằng thời gian, tuổi trẻ và nhiều công sức lắm mà có khi bạn không biết. Thay vì ghen tỵ hãy tập trung Tâm trí cho học tốt để mau ra trường và chinh phục những mục tiêu ước ao kia.

(2) Đừng quên quan tâm đến Cảm xúc của bạn.

(3) Mỗi tuần hãy cho phép mình có 1 ngày lười để ngủ, để làm điều mình thích, ăn món mình mê kể cả món không dinh dưỡng... thậm chí không làm gì... Đó cũng là cách giúp cân bằng Tâm trí.

(4) Lấy thật nhiều Niềm vui vào mỗi ngày, từ những điều nhỏ.

(5) Đừng coi thường trầm cảm. Không cho phép bản thân buồn liên tục quá 3 ngày cho một vấn đề bế tắc.

(6) Quan tâm đến Giấc ngủ chất lượng của bản thân để Não được phục hồi. Giảm thời gian cho các thiết bị điện tử để tăng sự tập trung của Não bộ.

(7) Chọn cách tạm thời ở xa những người đang "hại não" bạn. Đó cũng là cách thông minh để bảo vệ cho Não mình được thông minh học hành. Chọn nhìn vào Điều đẹp và những người đáng yêu.

Cuối chương trình DrPepper ở lại hơn 30 phút để chụp hình kỷ niệm theo mong ước của các bạn sinh viên dễ thương. Hẹn gặp các bạn ở các chương trình tiếp theo nhé.

CLIP FULL bài chia sẻ của DrPepper về Chủ đề này sẽ được up trên fanpage trong thời gian sớm nhất. 

Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.