3 BÀI HỌC NHỎ CHÀO THÁNG MỚI!

Chúc mừng bạn đã vượt qua một chặng đường 10 tháng với nhiều cảm xúc thăng trầm buồn, vui, những nỗ lực, những thay đổi. Đã đến lúc tăng tốc.

Chuyến tàu thời gian của năm 2020 sẽ tiến vào ga sau đúng 2 tháng nữa. Và ngay lúc này, nơi bạn đang đứng là ga THÁNG 11. 
Chúc mừng bạn đã vượt qua một chặng đường 10 tháng với nhiều cảm xúc thăng trầm buồn, vui, những nỗ lực, những thay đổi. Giờ là giai đoạn nước rút để bạn kết thúc năm 2020 - kịp làm những thứ chưa làm được và hoàn thiện bản thân, sẵn sàng kế hoạch và năng lượng cho một năm mới.
  • Điều đầu tiên, hãy thực sự nhìn lại 10 tháng của mình và viết ra 3 điều bạn dự định nhưng chưa làm được. Chọn điều mà bạn thấy CẦN nhất thời điểm này để hoàn thành nó.
  • Điều thứ 2, hãy so sánh bức hình bạn chụp hồi đầu năm và tấm hình selfie ngay lúc này? Trả lời câu hỏi: Bạn thích hình ảnh nào hơn? Bạn có thể làm điều gì để hình ảnh của mình tươi xinh hơn, nhiều năng lượng hơn, hấp dẫn hơn?
  • Và cuối cùng, bạn đang cung cấp thức ăn để nuôi cơ thể mỗi ngày, còn tâm trí của bạn thì sao? Tâm trí có được dưỡng chất gì mỗi ngày? Tâm trí đã "no" chưa? Tâm trí cần gì để luôn minh mẫn, tích cực và giúp bạn cân bằng trong cuộc sống dù giông bão có đến?

3 bài học nhỏ Vương quốc Hạnh phúc dành tặng bạn. Hãy là một phụ nữ luôn biết cách chăm sóc bản thân, làm mới chính mình và sống cuộc đời mà mình ao ước. 
Tháng mới của bạn sẽ bận rộn nhưng đầy thú vị, Vương quốc Hạnh phúc đi cùng bạn!
CÁC KHOÁ HỌC SẮP KHAI GIẢNG: 
https://www.nghethuatquyenru.com/khoa-hoc/lich-khai-giang-6707


VƯƠNG QUỐC HẠNH PHÚC - NGÔI NHÀ TINH THẦN CỦA PHỤ NỮ VIỆT
Đừng quên kết nối với fanpage của trường (bấm
Lịch khai giảng các khoá học HCM và Hà Nội (bấm
Fanpage DrPepper và Tâm lý học (bấm)
Hotline hỗ trợ khi bạn cần: 1900 9898 03 (bấm phím 2)
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.