HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ GIÁ TRỊ CỦA BẢN THÂN

Khi không biết về Giá trị bản thân, lúc nào bạn cũng thấy thua kém những người phụ nữ khác

Môt bạn hỏi Pepper là: “Chồng em đang say nắng người phụ nữ khác, em cần làm gì để tăng giá trị trong mắt chồng?”. Khi Pepper hỏi lại “Em thấy Giá trị lớn nhất em đang có là gì?” thì bạn lúng túng, bạn thật sự chưa bao giờ nghĩ đến điều tốt đẹp nhất mà bạn có thể mang cho người xung quanh là gì. 
Khi không biết về Giá trị bản thân, lúc nào bạn cũng thấy thua kém khi so sánh mình với những phụ nữ khác. Bạn lướt facebook và ngày càng tự ti. Khi chưa tìm ra Giá trị của mình, bạn loay hoay và không biết cách phát huy để Toả sáng.

Dù là một nhân viên bình thường với năng lực và mức lương bình thường, một bà mẹ bình thường, một bà nội trợ… thì ai cũng có Giá trị riêng có thể lan toả đến những người thân yêu, giúp cuộc sống tốt hơn mỗi ngày.

Thực ra, phải có giá trị trước và nuôi dưỡng giá trị đó, đừng chờ đến khi người đó ra đi mới quay lại chất vấn bản thân, tự trách mình.
Nếu bạn đã tự thử nhiều lần mà chưa tìm ra GIÁ TRỊ BẢN THÂN để toả sáng thì đã đến lúc ghé đến Vương quốc Hạnh phúc để có người hỗ trợ bạn nhé thông qua khoá học có tên NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG.


ĐIỀU KHÔNG THỂ BỎ LỠ!!!
Được dẫn dắt bởi Dr Pepper
Diễn giả truyền cảm hứng hàng triệu phụ nữ Việt
30 ngày liên tục Học và Thực hành
25 giờ học trực tiếp

Thực hành! Thực hành! Thực hành! 
4 mentor đồng hành suốt 30 ngày để chỉnh sửa 
- Có quay hình quá trình thực hành của từng học viên
- Có kiểm tra cuối khoá và cấp chứng chỉ

 

Không chỉ học những kỹ năng giúp tự tin giao tiếp - thuyết trình, đây là Hành trình tìm ra Giá trị bản thân và Sống ý nghĩa. Cần bạn cam kết đầu tư Năng lượng và Thời gian trong suốt quá trình này để đạt hiệu quả cao nhất. Chi tiết khoá NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG: https://bit.ly/2IH1GhR - Hotline hỗ trợ bạn: 1900 9898 03 (bấm phím 2) 

Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.