NGÔN NGỮ GIAO TIẾP MỚI GIÚP BẠN THÀNH CÔNG HƠN

Nếu bạn muốn có sự nghiệp thành công trên online đừng bỏ qua bài viết này


Dù bạn đang làm nghề nào, đang làm Chủ, làm nhân viên văn phòng, tự kinh doanh online hay làm Sales, làm Freelancer, Youtuber, Blogger, Livestreamer… thì đều phải nên chú ý điều này: tâm lý chung của mọi người đang dần lười đi, ai cũng thích nhanh và gọn. 

Thời điểm này, Giao tiếp qua điện thoại cần thu hút ngay những giây đầu tiên. Nhắn tin cần ngắn gọn và nên kèm hình ảnh, icon. Cuộc gặp trực tiếp đều cần trình bày thật cuốn hút 


Bây giờ người ta xem cuốn hướng dẫn sử dụng các thiết bị thông qua VideoBây giờ người ta mua hàng qua Video dạng livestream44% người tiêu dùng xem ít nhất 5 Video trực tuyến mỗi ngày. 90% người tiêu dùng sẽ xem trailer trước khi mua vé phim. 
 

Con người đang có xu hướng thích xem Video hơn đọc chữ.  Một video 2 phút có thể chuyển tải lượng thông tin của nhiều tờ A4 đầy chữ. So với Viết, một người xuất hiện và nói qua Video khó hơn nhiều vì phải tốt cả 4 thứ: Giọng nói - Phi ngôn từ - Hình ảnh đẹpThông điệp súc tích.

Nhưng nếu tôi không tự tin Nói trước ống kính, tôi vụng về, lóng ngóng tay chân, tôi không biết nên bắt đầu nói thế nào thu hút thì làm sao để không bị tụt lại trong một xu thế mới của thời đại 4.0?



Để thành công hơn, bạn sẽ phải thay đổi cách giao tiếp thế nào để có thể tăng thu hút và truyền cảm hứng cho khách hàng và người xung quanh. Xin phép giới thiệu đến bạn khoá NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG, Không chỉ học những kỹ năng giúp tự tin giao tiếp - thuyết trình trên online lẫn trực tiếp, vượt qua những nỗi sợ khi “lên hình”, đây là Hành trình tìm ra Giá trị bản thân và Sống ý nghĩa.
 

ĐIỀU KHÔNG THỂ BỎ LỠ!!!
Được dẫn dắt bởi Dr Pepper
Diễn giả truyền cảm hứng hàng triệu phụ nữ Việt
30 ngày liên tục Học và Thực hành
25 giờ học trực tiếp

Thực hành! Thực hành! Thực hành! 
4 mentor đồng hành suốt 30 ngày để chỉnh sửa 
- Có quay hình quá trình thực hành của từng học viên
- Có kiểm tra cuối khoá và cấp chứng chỉ

Chi tiết khoá NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG: https://bit.ly/2IH1GhR
Hotline hỗ trợ: 1900 989803 (bấm phím 2)

Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.