PHỤ NỮ GIÁ TRỊ

Điều gì tạo nên Giá trị của một người phụ nữ?

 

Nếu bạn đã từng được ai đó truyền cảm hứng khiến bạn thay đổi, bạn sẽ hiểu giá trị và sức ảnh hưởng của một người tới cuộc đời của những người khác. Đã bao giờ bạn nghĩ, một ngày nào đó, rất gần bạn cũng sẽ trở thành NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG lan toả năng lượng tích cực tới người khác chưa? Bạn được yêu mến, được trao giá trị, được sống bằng nghề và tự do thời gian?
 

Giá trị của một người, không phải là bạn Có bao nhiêu, mà là bạn Mang đến gì cho cuộc đời của người khác. Pepper tin rằng mỗi người sinh ra Ai cũng có Giá trị riêng và có câu chuyện cuộc đời với những Thông điệp hay cần lan toả. Sống là Cho đâu chỉ nhận riêng mình. Tuy nhiên, trước khi Cho đi, bạn phải học cách mài dũa thật đẹp những Giá trị bạn muốn trao.

 

Đó là lý do để khoá học NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG lần đầu tiên khai giảng, chứa đựng rất nhiều tâm huyết của Pepper để Việt Nam có thêm thật nhiều Người truyền cảm hứng. Bạn chọn là một phụ nữ có Giá trị, ai cũng muốn ở bên. Hay chọn mặc kệ và tiếp tục cuộc đời không - cần - được - công - nhận?


​Chi tiết khoá NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG: https://bit.ly/2IH1GhR
Hotline hỗ trợ bạn: 1900 9898 03 (bấm phím 2)  

facebook/TruongVuongQuocHanhPhuc (bấm)
facebook/NgheThuatQuyenRu (bấm)
facebook/DrPepper & Tâm lý học (bấm)

ĐIỀU KHÔNG THỂ BỎ LỠ!!!
Được dẫn dắt bởi Dr Pepper
Diễn giả truyền cảm hứng hàng triệu phụ nữ Việt
- 30 ngày liên tục Học và Thực hành
25 giờ học trực tiếp

Thực hành! Thực hành! Thực hành! 
4 mentor đồng hành suốt 30 ngày để chỉnh sửa 
- Có quay hình quá trình thực hành của từng học viên
- Có kiểm tra cuối khoá và cấp chứng chỉ


Cần bạn cam kết đầu tư Năng lượng và Thời gian trong suốt quá trình này để đạt hiệu quả cao nhất. Không chỉ học những kỹ năng giúp tự tin giao tiếp - thuyết trình, đây là Hành trình tìm ra Giá trị bản thân và Sống ý nghĩa. Nội dung chi tiết khoá học: https://bit.ly/2IH1GhR. ĐĂNG KÝ THAM GIA (bấm)

 

Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.