4 bước dọn rác tâm trí - Thông điệp Hạnh phúc từ Dr Pepper

Mỗi tuần mới, Pepper & Vương quốc Hạnh phúc đều mang đến bạn 1 thông điệp, để bạn Khởi đầu 1 tuần với năng lượng tươi mới và tích cực nhất.


Xin chào,
Tuần này sẽ là 4 bước giúp bạn có một tâm trí khỏe mạnh, một tinh thần tích cực và một cuộc sống thực sự bình an, hạnh phúc. 
Tâm trí là một khu vườn cần chăm sóc, nuôi dưỡng, tưới mát mỗi ngày. Học cách DỌN RÁC TÂM TRÍ để khu vườn ấy luôn đầy hương hoa, cũng là cách giúp tâm trí luôn cân bằng.
1. HỌC CÁCH THA THỨ
Tha thứ cho 1 người không phải vì họ xứng đáng được tha thứ, mà vì mình xứng đáng được bình an. 
Tập tha thứ cho những điều không đẹp người khác mang đến cho mình bằng cách tự nhủ: Họ không có đủ sự bình an nên họ mới làm tổn thương người khác. Mình cần bình an nên mình bỏ qua cho lỗi lầm của họ.
2. SUY NGHĨ TÍCH CỰC
Lạc quan về mọi việc, luôn niệm thần chú: "Mình sẽ có cách giải quyết" đối với mọi điều tiêu cực xảy đến. Ai cũng muốn ở gần 1 người phụ nữ có năng lượng tích cực, luôn hoạt bát và thú vị. Suy nghĩ tích cực cũng giúp bạn sáng suốt giải quyết mọi việc.
3. TẶNG NIỀM VUI CHO NGƯỜI KHÁC
Cho đi là cách để dọn rác tâm trí. Khi bạn suy nghĩ điều đẹp hay làm ai đó cười, tâm rí bạn như được tưới mát. Những muộn phiền, chán nản sẽ trôi đi khi bạn làm ai đó vui lên. Vì vậy đừng quên dành lời khen tặng, lên tinh thần cho người mà bạn gặp.
4. HỌC CÁCH YÊU ĐÚNG
Yêu mình đúng. Yêu người đúng. Yêu đời đúng. Chúng ta có mặt ở thế giới này để hạnh phúc. Vì vậy, đừng mất thời gian cho những thứ mà mình không yêu, đừng hy sinh cho một mối quan hệ sai lầm, cũng đừng để mình lạc lõng và tuyệt vọng chỉ vì yêu sai người, đối xử sai với chính mình và không chăm sóc cho trái tim đúng cách.
Tháng 1.2021, Pepper Show số đặc biệt chủ đề YÊU sẽ chính thức diễn ra tại Tp.HCM & Hà Nội. Sự kiện đang được hàng ngàn cô gái đón chờ bởi hứa hẹn rất nhiều bất ngờ, thú vị. Nhưng quan trọng nhất, Pepper Show sẽ là lúc bạn nhìn lại chữ YÊU của mình, và thay đổi những điều chưa đúng. Hẹn gặp bạn!
Đăng ký sớm giá chỉ 1 triệu đồng cho show Yêu kéo dài 1 ngày - giá chưa bao giờ ưu đãi đến thế và tặng thêm khoá Happiness Plan trị giá 2tr5 mà không đóng thêm bất kỳ chi phí nào. Bạn quan tâm bấm vào ĐÂY xem chi tiết hoặc gọi Hotline để được hỗ trợ bạn nhé 1900 9898 03 (bấm phím 2)
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.