Bạn đã Đầu tư bao nhiêu cho Bản thân?

Một tuần mới lại đến, đừng quên đọc thư từ Vương Quốc Hạnh phúc để có thêm NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC cho cả tuần nhé!


Chào bạn,

Bạn đã bước qua 2/3 của tháng 9. Và sắp sửa chạm đến quý 4 của năm nay rồi. Tại sao Vương quốc Hạnh phúc luôn nhắc bạn về thời gian? Vì thời gian là thứ công bằng nhất tạo hóa dành tặng. Dù già hay trẻ, là bà nội trợ, cô nhân viên văn phòng hay một ngôi sao, thì bạn đều có 24 giờ mỗi ngày. Với phụ nữ, thời gian quý hơn cả kim cương, vì thời gian đi qua không lấy lại được. Nếu bạn thấy mình cần phải làm điều gì đó, hãy bắt tay vào làm ngay. Đừng chờ đợi.
Tuần này, Trong Thông điệp Hạnh phúc số #1, câu hỏi Vương quốc Hạnh phúc dành cho bạn là:
BẠN ĐÃ THỰC SỰ ĐẦU TƯ BAO NHIÊU CHO BẢN THÂN?

- Cho ngoại hình, chăm sóc sức khỏe?

- Cho kiến thức, đọc sách và các khóa học?

- Cho tinh thần, để luôn cân bằng, bình an?

Để gặp 1 người đủ tốt, mình phải đủ tốt. Để có 1 công việc tuyệt vời, mình phải đủ tuyệt vời.

Để có 1 cuộc sống giá trị, mình phải đủ giá trị. Khi bạn đầu tư vào bản thân ĐỀU & ĐỦ, bạn sẽ nhận được điều tương xứng.


 

Bạn có nhận thấy, khi Covid tới và lấy đi rất nhiều thứ của chúng ta: thiệt hại vật chất, thời gian, cơ hội... thì giá trị mà bản thân bạn có chính là thứ mà Covid hay bất kỳ một nhân tố khách quan nào khác đều không thể lấy đi. "Yêu ai cũng là sai nếu không yêu mình trước" - Dr.Pepper. Hãy yêu và không ngừng đầu tư vào chính mình. Khi bạn ổn, bạn mới lo được cho người khác. Khi bạn hạnh phúc, bạn mới đủ vui vẻ để cho người khác. Và khi bạn có giá trị, bạn mới lan tỏa được giá trị đó tới những người xung quanh. Mỗi ngày có thêm một phụ nữ hạnh phúc, thì Vương quốc Hạnh phúc sẽ ngày càng "đông dân", những điều đẹp và tích cực sẽ lan tỏa mãi.

 

Chúc bạn một tuần đầy Năng lượng và Niềm vui. Cám ơn bạn cho phép Pepper và Vương quốc Hạnh phúc đồng hành và cùng bạn trong hành trình đánh thức sức mạnh tâm lý bản thân. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào về lớp học hay thắc mắc tâm lý, Hãy gọi 1900 9898 03 bạn nhé hoặc inbox fanpage hoặc truy cập website bạn nhé.

Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.