Giá trị nào bạn đang lan toả?

Thông điệp Hạnh phúc số 4 từ DrPepper và Vương quốc Hạnh phúc


Cuộc sống hữu hạn nhưng ước mơ là vô hạn. Giữa dòng chảy thời gian, ai cũng vội vàng tất bật để có một cuộc sống tốt hơn, chất lượng hơn mỗi ngày.

 

Nhưng có bao giờ bạn dừng lại và tự hỏi, mình đến thế gian này để làm gì? Quay cuồng với tiền bạc và danh vọng, làm tổn thương lẫn nhau để được gì? Đích đến cuối cùng là đâu? Chúng ta để lại giá trị gì cho cuộc đời? Đâu là sứ mệnh của chúng ta? Chúng ta thực sự có ý nghĩa như thế nào với thế giới này?

 

Đề tài vô cùng rộng lớn nhưng cũng vô cùng nhỏ bé, với mỗi người. Lựa chọn cách sống, lựa chọn một con đường, lựa chọn một hướng đi, để trở thành 1 người có giá trị.

 

Giá trị đó có thể là: niềm vui, kiến thức dành cho những người xung quanh, đấu tranh vì bình đẳng và cuộc sống tiến bộ hơn, cùng nhau xây dựng một thế giới tích cực, mang đến bình an, niềm tin cho người khác, giúp cộng đồng giàu hơn, mạnh hơn, nâng cao chất lượng sống mỗi ngày, đóng góp vào nền kinh tế, xây dựng tương lai tốt đẹp cho trẻ em... Và còn nhiều điều đẹp khác nữa đang hiện diện và chờ được lan tỏa.

 

Khi bạn lan toả Giá trị đẹp, cũng là khi bạn tìm ra sứ mệnh của mình trong cuộc đời này. Hạnh phúc là cho đi. Hãy truyền cảm hứng cho những người xung quanh cùng bạn thực hiện những Giá trị đẹp mà ban đang gây dựng.

 

Mỗi ngày một chút. Mỗi người một chút. Và chúng ta sẽ có một thế giới ngày càng tròn trịa & hạnh phúc.

 

Cuối tuần này (31.10) tại TPHCM và giữa tháng 11 tại Hà Nội, Pepper hẹn chia sẻ với các bạn chủ đề Người Truyền Cảm Hứng để cùng lan toả giá trị đẹp, trang bị kiến thức & sức mạnh tinh thần để trở thành những Phụ nữ truyền cảm hứng. ĐĂNG KÝ PEPPER TALK (bấm)

 

Một hành trình đẹp sắp bắt đầu. Hẹn gặp bạn nhé!
 
VƯƠNG QUỐC HẠNH PHÚC - NGÔI NHÀ TINH THẦN CỦA PHỤ NỮ VIỆT
Đừng quên kết nối với fanpage của trường (bấm
Lịch khai giảng các khoá học HCM và Hà Nội (bấm
Fanpage DrPepper và Tâm lý học (bấm)
Cần thêm thông tin bạn gọi hotline 1900 9898 03 nhé!

Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.