Thông điệp Hạnh phúc số 3 từ Dr Pepper

Học cách chấp nhận Mình là Mình. Một tuần mới lại đến, đừng quên mở email, đọc thư từ VƯƠNG QUỐC HẠNH PHÚC để có thêm NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC cho cả tuần nhé!

Chào bạn,
Thế giới có 8 tỷ dân. Nhưng tạo hóa sinh ra không ai giống ai cả. Mỗi người có một quê quán, một ngoại hình, một sở thích, một cuộc đời khác nhau... Vậy thì hơi đâu mà ngồi so sánh mình với người khác. Học cách yêu bản thân, tôn trọng bản thân & chấp nhận chính mình chính là bước đầu tiên trên hành trình bạn sống một cuộc đời vui hơn, bình an hơn, hạnh phúc hơn.
 
Chúng ta sống với những nỗi lo, nỗi sợ không có thật. Chúng ta bị tác động quá nhiều bởi ánh nhìn hay lời nói của những người xung quanh. Đến nỗi không dám làm kiểu đầu mới, không dám đổi style mới, làm gì cũng sợ người khác nhòm ngó nên tâm không an, đến ly hôn để giải thoát cho mối quan hệ của mình mà cũng chần chừ chỉ vì sợ xã hội dị nghị.
 
Họ - những người tạo ra nỗi sợ của bạn - họ không sống dùm cuộc đời của bạn đâu. Bạn đẹp là cho bạn. Bạn đổi kiểu tóc là để bạn vui. Bạn phẫu thuật thẩm mỹ vì bạn chọn đẹp hơn. Bạn chia tay vì bạn thấy không muốn tổn thương nhau nữa. Bạn uống trà sữa dù ai cũng sợ mập. Bạn hãy cứ sống như cách bạn muốn, đầy đam mê, vì chỉ khi đó, bạn mới thực sự là bạn.

Hình ảnh lớp học của Dr Pepper tại địa chỉ mới (toà nhà The manor 1, số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, HCM - Hẹn gặp bạn nhé 

Và nhớ là, khi bạn quyết định thay đổi, cũng là vì chính bạn.
Đẹp hơn để mình hài lòng với chính mình, trước gương
Khỏe hơn để luôn tự tin vào cơ thể của mình
Giỏi hơn để không tụt hậu với bạn cùng lứa và lớp đàn em
Cân bằng tốt hơn để dù biến cố nào xảy đến, vẫn đủ bình tĩnh để xử lý êm đẹp
Bình an hơn, để ai cũng muốn ở gần mình, tìm kiếm sự nhẹ nhõm, thư thãi nơi mình.
 
Vương quốc Hạnh phúc luôn dõi theo HÀNH TRÌNH CHUYỂN HÓA của bạn. Mỗi ngày bạn nỗ lực thêm một chút, thì quả ngọt sẽ đến. Chúc bạn có 7 ngày của tuần mới tràn đầy quả ngọt nhé! Đừng quên chia sẻ trải nghiệm và hạnh phúc của bạn tại fanpage Nghệ thuật quyến rũ. Cần thêm thông tin bạn gọi hotline 1900 9898 03 nhé!
 
VƯƠNG QUỐC HẠNH PHÚC - NGÔI NHÀ TINH THẦN CỦA PHỤ NỮ VIỆT
Đừng quên kết nối với fanpage của trường (bấm
Lịch khai giảng các khoá học HCMHà Nội (bấm
Fanpage DrPepper và Tâm lý học (bấm)
 
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.