Lạc lối, mông lung nhưng giờ tôi đã khác

Và mình rất nhanh chán mọi thứ, cả công việc và trai. Mình chọn ngành học vì mọi người nói học ngành này tốt, sau này dễ xin việc. Mình đã từng sống mông lung trong từng bước đi như vậy cho đến khi...


Mình là một cô gái từng sống không định hướng, không biết mình muốn gì. Đôi khi thấy người khác làm công việc của họ với sự đam mê thì mình lại ham, kiểu đứng núi này trông núi nọ.
 
Và mình rất nhanh chán mọi thứ, cả công việc và trai. Mình chọn ngành học vì mọi người nói học ngành này tốt, sau này dễ xin việc. Mình đã từng sống mông lung trong từng bước đi như vậy.
 
Sau khi ra trường, mình có công việc cũng làm mình vui nhưng một thời gian sau lại chán mà không hiểu tại sao. Nói đến đây mọi người hiểu mình đã từng bấp bênh như thế nào rồi nhỉ? Mình không cố gắng đi tới cuối con đường vì trong thâm tâm mình không biết rõ thật sự đó có phải là đích đến cuối cùng mà mình muốn hay không? Công việc này mình có muốn làm cả đời không? 
 

Mình cứ mông lung giữa các lựa chọn cho tới khi, mình học buổi Khám phá bản thân trong khoá Begin của chị Vanila. 

Sau khi học xong mình thật sự bất ngờ. Mình thắc mắc rất nhiều vào thời điểm đó, thật sự là như vậy sao? Và rồi mình bắt đầu nhắm mắt ngồi nghĩ. Mình nghĩ về mình lúc còn bé, những sở thích mà mình có thể dành hàng giờ không chán… Thế mà theo thời gian, mình đã bỏ bẵng đi những điều thật sự là đam mê.

Ngày hôm đó, khi chồng đón, mình đã ôm anh ấy và khóc. Mình nói rằng “thật sự đến giây phút này em mới biết trong cuộc đời này em muốn làm gì. Cảm ơn anh vì đã cho em tiền đi học ” (Mình độc lập tài chính nhưng cứ đi học lớp của Vương quốc Hạnh phúc thì mình xin tiền chồng ;-)
 TÌM HIỂU VỀ KHOÁ BEGIN (bấm)

Bộ sổ My Day và My Year của Vương quốc Hạnh phúc trong suốt năm qua cũng đã trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của mình mỗi ngày, giúp mình duy trì năng lượng và luôn theo đuổi những mục tiêu và ước mơ. 

Các bạn gái đang lạc lối, đang mông lung trước các bước đi trong cuộc đời hãy thử 1 lần đến với vương quốc hạnh phúc nhé. Và dành thời gian tìm ra điều mình thật sự muốn để có cơ hội trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
 
Hana Bùi
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.